Share style Proshow Producer hiệu đẹp mới nhất miễn phí

Ở Việt Nam khi nhắc đến những tên tuổi thiết kế style Proshow Producer, người ta không thể không nhắc đến Kecodon10, Ốc Tiên Sinh,... Đây là những cái tên rất nổi trong làng Proshow Producer tại Việt Nam với hàng trăm style đẹp cho Proshow Producer được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tham khảo một phong cách thiết kế mới lạ hơn ở nước ngoài thì những style Proshow Producer đẹp mới nhất dưới đây của tác giả Violeta Staneva chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đây là những style có hiệu ứng đẹp lung linh thích hợp để làm video trong nhiều dịp khác nhau như sinh nhật, video đám cưới, các dịp Tết, hoặc làm video để tặng bạn gái trong các ngày lễ,... và bất kỳ khi nào bạn muốn.
Share style Proshow Producer hiệu đẹp mới nhất by Violeta Staneva
Hình ảnh được cắt ra từ video sử dụng style Proshow Producer được thiết kế bởi Violeta Staneva

Các style Proshow Producer đều sử dụng duy nhất một hình ảnh cho mỗi slide, mỗi style có thời gian chạy khoảng 15s cho hình ảnh và 3s cho hiệu ứng chuyển giữa các slide (transitions). Vì vậy để cho các hiệu ứng được chạy nhịp nhàng và đẹp nhất, các bạn nên chọn thời gian chạy theo thông tin của mỗi style đã được tác giả đề xuất. Các bạn lưu ý khi làm video bằng phần mềm Proshow Producer, các bạn nên tắt hết các chương trình khác để cho máy tính được nhanh hơn.

Video demo style Proshow Producer đẹp mới nhất by Violeta Staneva


Download style Proshow Producer đẹp mới nhất của Violeta Staneva

Nếu các bạn thích những style này, các bạn hãy tải style Proshow Producer ở địa chỉ bên dưới được chia sẻ bởi Đỗ Bảo Nam Blog. Sau khi các bạn tải về, các bạn sẽ được một file nén chứa các style, các bạn hãy giải nén ra và add các style này vào phần mềm Proshow Producer. Ngoài ra khi giản nén, các bạn sẽ thấy một thư mục audio chứa bài nhạc không lời, một thư mục videos chứa 3 video background Proshow Producer, tuy nhiên các bạn không cần quan tâm đến các thư mục này, vì khi add style vào phần mềm những video background sẽ tự động được add vào phần mềm. Các bạn có thể tải style cho Proshow Producer này tại địa chỉ sau:
Previous
Next Post »