Share style intro Proshow Producer đẹp mới nhất - Kecodon10

Đoạn mở đầu một video là một trong nhưng phần rất quan trọng, nếu đoạn mở đầu kém hấp dẫn và chưa được đẹp mắt thì có thể người xem sẽ không có hứng để xem tiếp video của bạn. Vì thế, để giúp các bạn có thể tạo ra những đoạn mở đầu video thật đẹp và độc đáo, Đỗ Bảo Nam Blog xin được tiếp tục chia sẻ với các bạn vài style intro Proshow Producer mới nhất được thiết kế bởi Kecodon10. Đây là những style intro Proshow Producer có phong cách thiết kế hoàn toàn mới và độc đáo, bạn có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực, nhiều dịp khác nhau...
Share style intro Proshow Producer đẹp mới nhất
Hình ảnh được cắt từ clip sử dụng style intro Proshow Producer mới nhất được chia sẻ cuối bài viết

Video demo style intro Proshow Producer đẹp mới nhất by Kecodon10

Để các bạn có thể xem demo của những style này, mình đã chuẩn bị sẵn một video các bạn có thể tham khảo. Khi các bạn download style này về, các bạn có thể thay thế toàn bộ những hình ảnh, các đoạn text sử dụng trong video bằng những thông tin của bạn.

Download style intro Proshow Producer đẹp mới nhất thiết kế bởi Kecodon10

Những style intro này được thiết kế bởi Kecodon10 (Nguyễn Đắc Tâm), một trong những tên tuổi được rất nhiều bạn yêu thích Proshow Producer biết đến bởi hàng trăm style Proshow và các transitions đẹp, độc đáo và mới lạ mà anh đã chia sẻ. Riêng với bản thân mình, mình thấy rất nể phục bởi tài thiết kế của anh và rất kính trọng những con người như anh. Được sự đồng ý của tác giả, mình xin chia sẻ các style intro Proshow Producer đẹp mới nhất dưới đây để các bạn có thể tải về. Nếu bạn nào có chia sẻ lại các style này, các bạn xin hãy ghi rõ thông tin tác giả để cảm ơn và tạo động lực cho tác giả thiết kế, đồng thời cũng thể hiện nét văn hóa của người Việt Nam. Các bạn có thể tải style Proshow Producer tại địa chỉ sau:
Ngoài các style intro này, nếu các bạn thích phong cách thiết kế của Kecodon10, các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại website http://www.vietsunny.net hoặc tải toàn bộ các style mới nhất của Kecodon10 được cập nhật liên tục tại:
Previous
Next Post »